Markmið þessarar blog-síðu er að ýta undir skemmtilega leiki í tengslum við arkitektúr, með menntun og fræðslu að leiðarljósi. Í athugasemdakerfi gefst gestum síðunnar kostur á að tjá skoðanir sínar og hugsanir, á skýran og skilmerkilegan hátt, þannig að til verði umræða á uppbyggilegum og jákvæðum nótum. Einnig eru gestir hvattir til að skissa lengra með myndir sem birtast á síðunni og senda ritstjóra sem hugsanlega birtir þær í kjölfarið. Njótið vel og gefið hugmyndafluginu lausan tauminn.

Tuesday, October 11, 2005

Fréttir... af mér

Í dag ætla ég að taka mér hlé í að hafa skoðanir á öllu mögulegu. Þess í stað ætla ég að lýsa yfir gleði minni yfir að hafa hlotið ferðastyrk. Já, það er gaman að vera til.

Styrkurinn er gefinn til 5 nemanda, einum af hverri deild, sem þykir hafa staðið sig vel í námi að mati kennara hverrar deildar. Ég var s.s. tilnefndur til styrkveitingarinnar. Það er ekkert nema gríðarlegur heiður. Einnig mjög þakklátur.

Styrkveitingin fór fram á 40 ára afmæli skólans núna um síðustu helgi. Svo skemmtilega vildi til að ég var ekki sá eini úr vinahópnum sem fékk styrk en auk mín fékk Johan og Julia styrk. Ekki leiðinlegt að vera innan um svo hugmyndaríkt og skemmtilegt fólk hérna úti!

Aðdragandi sjóðsins bakvið styrkinn er reyndar nokkuð sorglegur. Árið 1986 fórust tveir arkitektanemar, Tina og Henrik, í bílslysi þegar þau voru í námsferð í Tailandi. Fyrir vikið var gefin út bók til minningar um þau sem heitir “Fantasi eller virkelighed”. Þar er að finna greinar eftir ýmsa duglega arkitekta ásamt ferðaskissum og teikningum eftir Tinu og Henrik. Greinararnar fjalla um gildi námsferða og þá auðmýkt sem hver og einn þarf að temja sér fyrir faginu. Mjög samúðarfull bók en á sama hátt “inspirerandi” og hvetjandi.

Næsta skref er að komast að því hvert ég ætli að fara, hvenær og hversu lengi. Í ferð sem þessari hef ég áhuga á að læra um arkitektúr í framandi menningarheimum og hvernig arkitektar frá hinum vestræna heimi geta notað krafta sína í þróunaraðstoð. Í því samhengi hefur Indland verið ofarlega á óskalistanum og er ég nú þegar byrjaður að afla mér upplýsinga. Stefni á að ferðalag á næstu önn.

Að hljóta svona styrk er mikil hvatning. Einnig er talsverð ábyrgð sem þessu fylgir. Í því samhengi er mikilvægt að geta miðlað reynslu sinni af svona ferð til annarra, líkt og gert er áðurnefndri bók. Nú er bara að halda áfram og gera sitt besta.

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þú kemur nottla bara beint til Íslands fyrir þessa peninga! Kv. Árni

October 16, 2005 at 3:50:00 PM GMT+2

 
Anonymous Anonymous said...

Þú kemur nottla bara beint til Íslands fyrir þessa peninga! Kv. Árni

October 16, 2005 at 3:50:00 PM GMT+2

 
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með þetta! ekkert smá flott.

October 16, 2005 at 4:55:00 PM GMT+2

 
Anonymous Anonymous said...

congrats frændi..........

October 19, 2005 at 11:13:00 PM GMT+2

 
Blogger Bjarki Gunnar Halldórsson said...

Takk takk.

October 24, 2005 at 8:44:00 PM GMT+2

 

Post a Comment

<< Home