Markmið þessarar blog-síðu er að ýta undir skemmtilega leiki í tengslum við arkitektúr, með menntun og fræðslu að leiðarljósi. Í athugasemdakerfi gefst gestum síðunnar kostur á að tjá skoðanir sínar og hugsanir, á skýran og skilmerkilegan hátt, þannig að til verði umræða á uppbyggilegum og jákvæðum nótum. Einnig eru gestir hvattir til að skissa lengra með myndir sem birtast á síðunni og senda ritstjóra sem hugsanlega birtir þær í kjölfarið. Njótið vel og gefið hugmyndafluginu lausan tauminn.

Friday, June 19, 2009

Dagurinn í dag

Fínn dagur. Byrjaði á að leigja mér stóra vinnuvél til að eyðileggja húsið sem ég bjó í. Það var nefnilega tekið af mér af bankanum sem mér fannst mjög óréttlátt. Bankahrunið var nefnilega hryðjuverk og þá skemmdi ég bara á móti. Þetta var allt mjög rökrétt og siðlegt.

Svo leit ég við á þinginu. Þegar ég hafði lokið mér af við að rífast og skammast yfir græna herberginu sem við eigum með réttu, varpaði ég nokkrum góðum fúkyrðum á ríkisstjórnina. Já, það er mikilvægt að vera með eins og nokkra útúrsnúninga og leiðindi á þingi. Ég er jú nefnilega þessir nýir tímar og vil innleiða nýjar áherslur á alþingi. Samt voru einhverjir að tala um að nú væri tími til að standa eitthvað saman en ég held að það sé reginmisskilningur og tel satt best að segja að það stefni þjóðinni í hættu.

Um eftirmiðdaginn hækkaði ég svo leiguna á Mál og menningu og svældi þau þannig út. Ég var jú í góðri aðstöðu til að gera þetta þar sem ríkið á núna búðina. Einhverjir urðu samt fúlir sem ég skil ekki alveg. Töluðu um menningarlegt gildi og samfélagslega ábyrgð. Ég skil ekki þessi orð, enda hef ég aldrei lesið bók. Ég skil það þó eitt að í 18 ár var mér kennt að frelsi einstaklingsins væri mikilvægast.

Annars er ég ótrúlega sáttur með nýja lífræna moltukassann í garðinum. Hjólaði heim í miklum spenningi til að sjá hvernig gengi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home